Chuyển đến nội dung chính

#23 Bộ thẻ Meta Full 2018 cho nền tảng Blogger

Tiếp nối bộ thẻ Meta Blogger 2015 2016 mà mình đã chia sẻ khá lâu cũng không nhớ rõ và nay chúng ta sẽ có bộ thẻ Meta cho năm 2018 sẽ dài hơn.

Đi thẳng vào vấn đề dưới đây là sẽ bộ thẻ meta của bạn.

Bộ thẻ Meta Full 2018 cho nền tảng Blogger
Bộ thẻ Meta Full 2018 cho nền tảng Blogger
Tất cả những đánh dấu đỏ bạn sửa lại phù hợp cho blogspot của mình.
Về phần ý nghĩa của nó phần nào bạn không hiểu tác dụng hoặc không biết thay có thể comment bên dưới để mình hướng dẫn.
Đọc thêm »

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Giới thiệu] #Học SEO Blogspot cùng Huỳnh Phụng Blogger

Dịch vụ Đào tạo SEO Blogspot cùng Huỳnh Phụng Blogger Để thành thạo trong SEO đòi hỏi bạn sẽ tốn rất nhiều công sức để tự học và mài mò. Hầu hết gần 80% các khóa học SEO trên thị trường hiện nay chỉ dạy cho bạn kiến thức thực sự rất cơ bản và thực sự chưa đạt hiệu quả cao như mong đợi. Xuất phát từ tình hình đó mình sẽ đào tạo SEO tận tình (Mỗi buổi học không quá 3 người) và giải đáp hầu như tất cả những vướng mắc về SEO cho các bạn mà các bạn làm SEO dưới 1 năm kinh nghiệm sẽ chắc chắn không nắm bắt hết được Khóa học SEO sẽ sử dụng nền tảng Blogger để SEO Đọc thêm »

Tổng hợp các Phần mềm và Công cụ hỗ trợ SEO

Chào các bạn và đây là một bài tổng hợp mình nói về SEO Trong bài viết SEO là gì? mình hầu như đã liệt kê tất cả các hướng làm để tối ưu các công cụ tìm kiếm. Và nay trong bài viết này sẽ chia sẻ và tổng hợp tất cả công cụ hỗ trợ làm SEO cho 1 SEOer chuyên chuyên nghiệp. I. Công cụ hỗ trợ SEO Spin Content Editer  (Spin Trộn nội dung)  Checklinksite Ranking Helu ,  Semalt  (Kiếm tra thứ hạng từ khóa) Checkmoz  (Kiếm tra PA, DA của website) Check CSS3  (Kiểm tra lỗi lập trình CSS3)  Check HTML5  (Kiểm tra lỗi lập trình HTML5)  Nội dung trùng lặp  (Kiểm tra nội dung trùng lặp của bài viết đã được Google index)  Disavow-links  (Gỡ bỏ backlink xấu)  Độ chuẩn SEO  (Chấm điểm chuẩn SEO của Web) Tools.Pingdom  (Kiểm tra dung lượng website)  Gtmetrix  (Công cụ khác để kiểm tra tốc độ web) Compressnow ,  Compressor.io  hoặc  TinyPNG .  (Nén ảnh giảm dung lượng tải ảnh trên website)  Hiển thị trên di động  (Kiếm tra mức độ thân thiện di động của website) Kiểm tra mã nguồn web  (Kiểm tra mã nguồn,

Tổng hợp kiến thức về SEO trên trang Toilaquantri.com

SEO chủ yếu gồm 2 bộ phận là SEO Onpage và SEO Offpage SEO gồm 4 yếu tố chính bao gồm: Content, Link, Traffic, Cấu trúc website Tổng hợp kiến thức về SEO trên trang Toilaquantri.com Đọc thêm »